THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ CSJ – TP VŨNG TÀU 202306

Phối cảnh phòng khách
THIẾT KẾ  CHUNG CƯ CSJ – TP VŨNG TÀU
Khách hàng: Chị Trang
Địa chỉ: Chung cư CSJ 12-**, TP.Vũng Tàu
Thiết kế: Nội thất Fucom
Xanh lá là gam màu biểu tượng cho thiên nhiên và sự tươi mới. Việc ứng dụng màu xanh lá trong thiết kế nội thất sẽ giúp không gian tràn đầy sức sống. Mang đến sự thoải mái và thư giãn đặc biệt. Nhất là khi cuộc sống giữa lòng phố thị ồn ào, náo nhiệt với bụi bẩn và chật chội này!

Phối cảnh phòng khách

Tone màu xanh lá này sẽ trở nên đẹp mắt hơn nếu kết hợp cùng màu trắng tươi sáng. Sắc trắng làm chủ đạo rồi điểm xuyết những chi tiết màu xanh lá sẽ luôn mang lại những cảm giác trong lành. Màu thực vật này cũng bổ sung cảm hứng tuyệt vời cho không gian bếp và bàn ăn. Một sự hào phóng của màu xanh lá cây trong không gian này mang đến nét cá tính độc đáo.

Phối cảnh phòng bếp

Không gian làm việc trong phòng ngủ là nơi mà mọi người ít đầu tư. Nhưng quả thật nơi đây sẽ phát huy hiệu quả tốt nhất khi bạn tạo nên sự tươi mới và khác lạ. Phong cách thiết kế nội thất với tone màu xanh là gợi ý tuyệt vời.

=> Mời bạn tham khảo series thiết kế CHUNG CƯ với nhiều phong cách khác nhau sẽ được đăng tải tại Nội Thất Fucom – Tin tức và Nội Thất Fucom – Dự Án  trong những post tiếp theo.
=> Xem thêm nhiều dịch vụ tại Nội Thất Fucom – Dịch Vụ